Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Địa chỉ cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín

Kem luôn là một món ăn ưa thích của tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà giá thành lại rẻ. Bên cạnh kem hộp, kem que được bán sẵn trong siêu thị thì kem tươi luôn là một món ăn ngon bổ rẻ rất được yêu thích. Đầu tư vào việc kinh doanh kem tươi cũng đang là một xu hướng hot hiện nay, khi mà không quá tốn nhiều tiền vào các trang thiết bị, tiền thuê mặt bằng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh kem tươi cho cửa hàng đồ ăn của mình, hay trong các khu vui chơi, các cửa hàng ăn nhanh,... thì máy làm kem tươi là thiết bị chắc chắn không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn lo lắng vì không có đủ chi phí đầu tư cho trang thiết bị? Hãy để chúng tôi xóa tan nỗi lo lắng của bạn bằng bài viết dưới đây.

Rất nhiều người hiện nay tìm đến các địa chỉ cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín. Nhưng thuê máy làm kem tươi ở đâu tốt thì không phải ai cũng biết đúng chỗ. Chính vì thế, dưới đây là 3 địa điểm cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Hải âu - địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín

[caption id="attachment_4778" align="aligncenter" width="800"]hai au - dia chi mua may lam kem chat luong Hải Âu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với linh kiện nhập khẩu có tem chứng nhận[/caption]

Máy làm kem tươi Hải Âu được đánh giá cao là một trong những địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín. Hải Âu được tin dùng bởi nhiều nhà hàng, các quán cà phê, hàng trà sữa và cửa hàng kem tươi trên cả nước. 

Có thể nói, các dòng máy làm kem tươi Hải Âu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với linh kiện nhập khẩu có tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 & CE Marking. 

Một trong những khiến khách hàng thu hút về sản phẩm này đó là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Máy làm kem tươi Hải Âu được làm từ chất liệu inox cao cấp, duy trì sự bền bỉ trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. 

Hơn thế nữa, chất liệu inox cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau 1 ngày dài sử dụng. 

Chân máy có bánh xe dễ dàng di chuyển, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến bất kỳ khu vực nào bạn muốn, tạo sự thuận lợi nhất cho việc kinh doanh kem tươi của bạn. Bảng điều khiển đèn LED thông minh rất dễ sử dụng, tích hợp cả tiếng Anh và tiếng Việt, thật dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, chỉ mất khoảng 5 phút khi sử dụng máy làm kem tươi này, bạn đã có cho mình một mẻ kem tươi thơm ngon, sẵn sàng phục vụ từ 70-80 cây kem cho khách hàng. Thật nhanh chóng phải không! Với những lí do nêu trên, Hải Âu là một trong những địa điểm cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín và tốt nhất hiện nay.

2. Vua kem - Địa chỉ cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín

Vua kem là thương hiệu Việt Nam chuyên kinh doanh máy móc thiết bị và nguyên vật liệu làm kem nhập khẩu nước ngoài về Việt Nam. Vua kem là nhà nhập khẩu và đại diện phân phối cho nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Pháp, Mỹ, Úc, Trung Quốc. Bên cạnh bán buôn, bán lẻ các máy làm kem tươi, Vua kem còn có dịch vụ cho thuê máy làm kem tươi uy tín cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng kem, nhà hàng, khách sạn cũng như các cá nhân đang muốn đầu tư kinh doanh kem tươi nhưng không có nhiều vốn.

Vua kem cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín với thương hiệu Taylor, Taycool và Innova Intalia, với các máy làm kem 1 vòi, 3 vòi dùng để tạo ra kem tươi, kem yogurt, kem dừa tươi,... Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Mỹ, Ý hoặc Ý được lắp ráp tại Trung Quốc.

Một điểm đặc biệt trong khi bạn mua hoặc thuê máy làm kem tươi ở đây, khi không có nhu cầu kinh doanh tiếp, Vua kem sẽ hỗ trợ thu mua và thanh lý lại thiết bị với giá thành vô cùng hợp lý. 

3. Điện máy Trần Kim - địa điểm thuê máy làm kem uy tín

Được thành lập vào tháng 3 năm 2019, điện máy Trần Kim đã phải nỗ lực rất nhiều, lấy uy tín đặt lên hàng đầu mới có được vị trí như ngày nay, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh bán các thiết bị điện lạnh, Trần Kim cũng là đơn vị cho thuê các thiết bị như tủ mát, tủ đông, lò nướng, máy làm kem.

Nếu bạn là chủ các siêu thị, các cửa hàng hay các hộ kinh doanh gia đình đang muốn giảm chi phí đầu tư và giảm rủi ro trong kinh doanh, lựa chọn thuê máy làm kem tươi tại điện máy Trần Anh là một lựa chọn đúng đắn. Bên cạnh đó, Trần Kim cũng cho bạn thuê ngắn hạn nếu bạn đang muốn kinh doanh kem tươi ở các hội chợ hay trong các triển lãm,... Các sản phẩm thiết bị làm kem tươi tại đây là các thiết bị mới, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Khác với các thiết bị khác, muốn tạo ra những que kem tươi ngon, cần đòi hỏi những thiết bị làm kem chất lượng tốt. Bởi vì kem đòi hỏi nhiệt độ lạnh tiêu chuẩn cần phải đạt được, do đó, bạn cần phải xem xét kĩ sản phẩm máy làm kem tươi trước khi mua về sử dụng. Hãy thận trọng trong việc đầu tư bởi đó chính là cần câu cơm của bạn. Theo lời khuyên của tôi, để tốt nhất, bạn nên mua cho mình một chiếc máy làm kem mới, có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm kem đầu ra tốt nhất. Bếp toàn cầu là một trong những địa chỉ cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín nhất tại Việt Nam. 

[caption id="attachment_4777" align="aligncenter" width="800"]dia chi mua may lam kem chat luong Một số địa chỉ cho thuê hoặc bán máy làm kem tươi uy tín[/caption]

Với cam kết:

  • Chỉ bán các sản phẩm chất lượng tốt nhất
  • Giao hàng, lắp đặt miễn phí, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, tạo, bắt kem miễn phí
  • Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng
  • Bảo hàng 12 tháng
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp chắc chắn là những gì khách hàng nghĩ về Bếp toàn cầu

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Hà Nội: Số 447, Đường Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
  • Đà Nẵng: Số 255, Đường Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • HCM: Số 61 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, quận 12, tp HCM
  • Hotline: 0979.184.688 – 0979.184.888
  • Phòng kỹ thuật, bảo hành: 0979.931.945

Bài viết được chia sẻ từ website : https://ift.tt/2RCyUj8


https://ift.tt/31zQ0Eu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mách bạn cách làm kem tươi bằng máy ngon “nút lưỡi”

Kem luôn là một trong những món ăn khoái khẩu nhất của hầu hết tất cả mọi người bởi hương vị mát lạnh, thơm ngon, ngọt ngọt, đa dạng về màu ...